Chính sách đổi trả hàng trên dochoi

Hàng hóa có được bảo hành hay đổi trả không?

Chính sách bảo hành

Do đặc thù đồ chơi là thường xảy ra va đập do cách chơi của người chơi nên sản phẩm đồ chơi sẽ không được bảo hành. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ về cách chơi cũng như công sửa chữa cho khách hàng mua hàng tại dochoi.vn

Khi mua hàng trực tiếp chúng tôi sẽ hướng dẫn và chơi thử sản phẩm của bạn. Khi giao hàng nếu bạn ở xa, chúng tôi sẽ kiểm tra thử và niêm phong hàng hóa gửi cho bạn (đồng thời bạn sẽ nhận được hình ảnh và video chơi thử nghiệm cũng như niêm phong sản phẩm của bạn).

Chính sách đổi trả sản phẩm

Đối với mặt hàng đồ chơi, dochoi.vn không áp dụng chính sách đổi, hoàn trả sản phẩm.

Chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. Chúng tôi không áp dụng chính sách đổi, trả sản phẩm đối với sản phẩm quý khách đã nhận.

Chính sách xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng có liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 5-7 ngày. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tiến hành thương lượng để đi đến quyết định cuối cùng.

Nếu có bất cứ vấn đề gì về chất lượng sản phẩm quý khách vui lòng gửi Mail đến hộp thư [email protected] kèm với những thông tin sau:

• Tên/mã sản phẩm
• Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành
• Hình chụp thực tế sản phẩm
• Vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin người bán.

Dochoi.vn sẽ tiến hành liên lạc với người bán để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến quý khách qua Email.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0965.233.892 hoặc Email: [email protected] để được hướng dẫn chi tiết.